Menu

Những phương pháp in trên vải phổ biến

Bạn đang với nhu cầu in trên vải và đang muốn mua xưởng in trên vải dòng đẹp và nhiều năm kinh nghiệm ở TP.HCM. Hãy để Xưởng In Ngọn Hải Đăng giúp bạn.
Công ty Ngọn Hải Đăng chuyên cung cấp dịch vụ in trên vải bằng khoa học in chuyển nhiệt công nghệ số mang chất lượng bậc nhất, uy tín và giá cả khuyến mãi nhất hiện tại, chúng tôi luôn thu về sự tin yêu từ toàn bộ người mua. Chú trọng đến chất lượng của màu sắc cũng như sự tinh tế trong từng khâu gia công của design đến in hoa văn chuyển nhiệt cũng như nhiệt độ ép trên từng chất liệu vải, vì chỉ 1 sự sai sót bé dại cũng sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm. có kinh nghiệm, trách nhiệm cao trong từng sản phẩm chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ưa thích nhất

Một số cách in trên vải phổ biến bây giờ

1. In lụa

In lụa là phương pháp in vải truyền thống, với điểm mạnh to nhất ấy là in được số lượng phổ biến, sở hữu thể in trên đa dạng chất liệu vải khác nhau, chủ động hơn về màu sắc sở hữu tầm giá tốt hơn hẳn so với 1 số phương pháp khác.

In lụa mang nhược điểm nổi bật là phiên bản in mang độc sắc nét rẻ.




2. In chuyển nhiệt

In chuyển nhiệt là phương pháp in được sử dụng rộng rãi trong 1 số kỹ thuật từ lĩnh vực in như ép vải, ép thủy tinh, ép kiếng, ép keo, ép cườm đá….

Ưu điểm: in được hoa văn, họa tiết với màu sắc tinh vi lên vải, giai đoạn in ấn dễ ợt như in trên giấy in ảnh, sản phẩm lúc xong xuôi mang độ sắc nét cao.

Toàn bộ người có thể in trực tiếp lên vải, hình ảnh bền màu, khó bong tróc hoặc phai màu khi giặt. chi phí đầu cơ thấp, ko đòi hỏi trình độ cao, vận hành dễ ợt và tiết kiệm giá tiền, thời kì cho giai đoạn in vải

Nhược điểm: Chỉ in được đẹp, sắc nét trên các vải màu sáng, nếu như kéo giãn quá mức hình dễ bị bể màu, nhòe xấu vì thế cần bắt buộc in bằng file gốc, khó canh chỉnh màu sắc, giá lại hơi đắt.




3. In kỹ thuật số

Đây là bí quyết in trên vải tương đối thông dụng hiện tại mang máy in kỹ thuật , bạn với thể in trực tiếp lên giầy dép, sản phẩm ko qua giai đoạn trung gian nào. với máy in công nghệ số, có khả năng in cùng khi với vận tốc nhanh, sản phẩm sở hữu độ xác thực màu sắc cao hơn.

Nhược điểm: chi phí đầu cơ lớn, rất khó chọn mực vì thế phải bắt buộc dùng mực chuyên dụng, để đảm bảo sản phẩm in vải rẻ phải in bằng file gốc, giá bán cao hơn 1 số dịch vụ in khác


Tiện dụng của việc in trên vải có lại:


– In vải giúp tạo được xuất sắc với người xem . 1 số băng rôn khẩu hiệu, hay là PR dùng khoa học in vải mục tiêu là khiến nổi bật, gây để ý với người dùng. một số sản phẩm in vải lớn lúc treo lên sẽ mang mục đích PR vô cùng khả quan có các hình ảnh, sản phầm được in trên đấy, gây khám phá và hiếu kì cho người xem

– Thời gian sử dụng lâu, có một sản phẩm in trên vải bạn sở hữu khả năng sử dụng dịp này qua dịp khác, năm này qua năm khác giả dụ như nội dung trên vải in sở hữu khả năng dùng để quảng cáo đa dạng lần.

– Một trong những phương pháp quảng bá mà kinh doanh tác dụng nhất ngày nay, vừa tiết kiệm mức giá vừa gây ra hiệu quả cao trong thời gian quản bá sản phẩm, hình ảnh công ty…

Mực sử dụng trong in vải

– Đới với việc in vải các loại vải cấu tạo protein như lụa, tơ tằm, len …thì mực acid là cái mực chuyên dụng và phù thống nhất.

– Đối có các loại vải mang khởi thủy cellulose như cotton, nỉ …thì do vậy sử dụng mực in hoạt tính

Đặc biệt mang loại vải silk mang độ bèn và độ thẩm mỹ cao, in trên vải giúp phát huy được cao nhất điểm phải chăng như chất lượng in tuyệt vời, hình ảnh đẹp, màu sắc rõ nét.

Nguồn: http://intrenvai.com/cac-kieu-in-tren-vai-thong-dung.html

IFrameIFrame

Share This:

No Comment to " Những phương pháp in trên vải phổ biến "