Menu

Báo giá in túi giấy

Báo giá in túi giấy Ngọn Hải Đăng


Bạn đang mang nhu cầu in túi giấy để dùng cho cho công việc kinh doanh của mình, bạn đang tham khảo giá của những đơn vị in túi giấy khác nhau và nên 1 bảng báo giá in túi giấy hoàn chỉnh để tiện cho việc tham khảo và lựa tìm của mình. Hãy đến mang xưởng in túi giấy giá tốt Ngọn Hải Đăng để được tư vấn và sản xuất bảng báo giá in túi giấy hoàn chỉnh nhất ngày nay.

Túi giấy là thứ quan trọng trong mô hình buôn bán tiên tiến. những nhà hàng cần biết tận dụng các lợi thế tuyệt vời mà những sản phẩm túi giấy đem đến để tạo lợi thế khó khăn, tạo nhãn hàng riêng để có thể phát huy tối đa ưu thế của mình trên thị trường marketing



Bảng báo giá in túi giấy (thường xuyên thay đổi nên cửa hàng để biết giá chính xác)

Báo giá in túi giấy những loại

Để đảm bảo cung cấp và in túi giấy ưng ý nhất với nhu cầu tiêu dùng cùng như có giá thấp nhất, quý các bạn vui lòng lựa sắm quy bí quyết sản phẩm lúc đề nghị báo giá:
– Kích thước mẫu túi giấy phải in : Dài x Rộng x Cao
– In một màu hay in rộng rãi màu
– Gia công quai túi xỏ dây, quai túi đục lỗ, hoặc túi gấp mép ko quai.
– Chất liệu giấy : C200 hoặc C300 , giấy kraft , giấy ivory 400…
– Ép kim, ép nhũ cho logo túi (dành cho túi giấy cao cấp).
– Số lượng túi bắt buộc in là bao nhiêu

1. Kích thước cho túi mỹ phẩm (son, phấn, kem, dầu gội…):
Túi dọc (Cao x Rộng x Hông) = 180 x 160 x 80
Túi dọc (Cao x Rộng x Hông) = 120 x 100 x 50
Túi ngang (Cao x Rộng x Hông) = 150 x 200 x 100
Túi ngang (Cao x Rộng x Hông) = 200 x 200 x 100

2. Kích thước thường sử dụng đối sở hữu túi shop quần áo bắt mắt (quần áo, giầy dép…)
Túi dọc(Cao x Rộng x Hông) = 270 x 240 x 100
Túi ngang (Cao x Rộng x Hông) = 300 x400 x 100
Túi ngang (Cao x Rộng x Hông) = 280 x400 x 100




Báo giá in túi giấy Ngọn Hải Đăng

Báo giá in túi giấy tốt nhất

Báo giá in túi giấy tại xưởng in túi giấy Ngọn Hải Đăng của chúng tôi đã được cân kể siêu kĩ và mang mức giá tương đối khó khăn trên thị trường bởi chúng tôi luôn chú trọng mang đến giá cả khó khăn nhất cho người dùng thông qua những sản phẩm in túi giấy giá rẻ nhưng chất lượng chẳng hề giảm so mang những đơn vị in ấn khác. các chất liệu được chúng tôi dùng cũng là những dòng chất liệu tốt nhất được nhập chính gốc, hàng hiệu.

Báo giá in túi giấy điều thứ nhất bạn phải để ý ấy là chất liệu giấy. Bởi vì trên thị trường với đa số những chất liệu túi giấy được làm giả, làm cho fake ảnh hưởng trực tiếp tới độ uy tín và sức khỏe của người dùng.
Do vậy lúc xem báo giá in túi giấy giả dụ chưa rõ thì bạn cần hỏi thật kĩ để được những doanh nghiệp in ấn từng cái chất liệu ưa thích với sản phẩm phải in, làm cho sao để vừa sở hữu sản phẩm in đẹp nhất, bền nhất mà lại ko gây lãng phí.

Những chất liệu này thì cũng khá khó để hiểu rõ hết vì quý khách ko phải chuyên môn nhưng sở hữu thể tham khảo về đặc tính vật lí của nó như độ trắng, độ mịn, độ dày mỏng hay màu… để đáp ứng nhu cầu túi giấy để cất sản phẩm của mình.


Giả dụ như xem bảng báo giá in túi giấy của chúng tôi mà mang phần nào chưa hiểu vui lòng gọi tới số hotline 0938.497.012 của công ty để được tư vấn rõ nhất.


Xưởng in túi giấy Ngọn Hải Đăng cam kết:

– Khách hàng được duyệt loại qua mail và chỉnh sửa thích hợp trước lúc đặt khiến túi giấy
– Trong giai đoạn chế tạo chúng tôi luôn phấn đấu đảm bảo giao hàng đúng hẹn nhất cho khách hàng.
– Những mẫu in túi giấy sau khi cung ứng trường hợp lỗi hay không đạt chất lượng sẽ được khiến cho lại. ( miễn phí 100% )
– Xưởng phân phối riêng nên toàn bộ các khâu tư vấn, mẫu mã, giao nhận tại một liên hệ tạo sự thuận tiện cho bạn
– Giảm giá đối có người dùng in lần trang bị 2, và giảm mạnh hơn có người mua in thường xuyên
– Mang đến sự tiện dụng từ các khâu đặt hàng, thanh toán, giao nhận sản phẩm miễn phí với đơn hàng trên 2 triệu tại TPHCM (nội thành)

Báo giá in túi giấy | báo giá túi giấy | báo giá in túi giấy tại TPHCM | báo giá in túi giấy thấp


Sở hữu kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in túi giấy, Ngọn Hải đăng cam kết bạn sẽ được báo giá in túi giấy cạnh tranh nhất ngành in ngày nay. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn, báo giá, mẫu mã, gia công và nhận được các sản phẩm in túi giấy lý tưởng vượt trên sự mong đợi của bạn.

Share This:

No Comment to " Báo giá in túi giấy "